Chính sách đổi trả sản phẩm

Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Mi Hạ Long sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).

Đổi trả trong 10 ngày đầu : 

– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Đổi trả trong 10 ngày đầu :

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Lỗi trong quá trình vận chuyển, được xác nhận bởi XIAOMI HẠ LONG

– Thời gian đổi hàng không quá 10 ngày.

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp)

– Sản phẩm tivi, màn hình: Không hình hoặc không màn sáng, hình ảnh sai màu hoặc mờ, có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên, có chấm trắng, hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình (chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau).

Sau 10 ngày và hết bảo hành : 

– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Mi Hạ Long

Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

– Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm, firmware dẫn đến hư hỏng.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Mi Hạ Long  (với những sản phẩm không có IMEI)

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn v..v..).

– Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Mi Hạ Long

– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v.v..).

– Các phụ kiện hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, chổi, bánh xe, vỏ máy, tấm tiếp xúc máy massage, thảm máy chạy, mặt lưới (da, đệm) ghế, màng loa v.v..).

– Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten v.v.

– Các sản phẩm khẩu trang.

– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.

Lưu ý : 

Mihalong chỉ hỗ trợ trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ NSX, tất cả các trường hợp không ưng mẫu mã hoặc đổi ý… sẽ không hỗ trợ đổi trả, đồng thời không hoàn lại tiền đã đặt cọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Zalo
Facebook
Email